SÁCH TIẾNG ANH 1 SMART SRART - NĂM HỌC 2021-2022
Được phối hợp biên soạn bởi các tác giả quốc tế, các giảng viên uy tín và sự tham gia của hàng trăm giáo viên tiếng Anh đang giảng dạy bộ giáo trình tại Việt Nam, i-Learn Smart Start chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn các kinh nghiệm quốc tế và nhu cầu giảng dạy thực tế của Việt Nam, đáp ứng đầy đủ khung chương trình và các tiêu chí đánh giá của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo. Bám sát khung chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo đồng thời mở rộng thêm các nội dung thực tế với lớp học Việt Nam.
- Dành cho tiểu học (từ lớp 1-5), nằm trong bộ giáo trình có tính liên thông 12 cấp độ, từ tiểu học tới Trung học Phổ thông (Lớp 1 - Lớp 12)
- Nội dung được thiết kế chuyên biệt, dành riêng cho lớp học Việt Nam. Tính cập nhật, điều chỉnh cao.
- Yếu tố văn hóa, truyền thống Việt Nam là nền tảng xây dựng bộ giáo trình, được lồng ghép trong các bài học một cách tự nhiên, không khiên cưỡng.
- Tài liệu hấp dẫn, các bài hát vui nhộn; hình ảnh sinh động; các mẫu truyện tranh lôi cuốn và trò chơi hấp dẫn, phù hợp với tâm lý lứa tuổi.
- Dễ sử dụng, các bài học được thiết kế giúp học viên dễ theo dõi, giáo viên có thể dễ dàng chuẩn bị bài giảng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Làm quen với dạng bài thi quốc tế: thông qua các bài tập, học viên được làm quen với các dạng câu hỏi thường gặp trong các kỳ thi quốc tế như Cambridge Young Learner hay TOEFL Primary
CẤU TRÚC BÀI HỌC MẪU SÁCH BÀI HỌC
Bài 01 đến Bài 04
Được thiết kế theo một cấu trúc tiêu chuẩn giúp giáo viên soạn bài thuận tiện hơn và học sinh tiếp thu và nhớ bài tốt hơn. Mỗi bài học sẽ có 5 phần:
Từ vựng - Câu chuyện tranh - Bài hát - Luyện tập - Hoạt động, trò chơi
Bài học 05
Rèn luyện 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Bài học tập trung vào nội dung văn hóa và giá trị đạo đức giúp học sinh giao tiếp về cuộc sống hằng ngày trong môi trường nói tiếng Anh.
Bài học 06
Ôn lại tất cả các chủ điểm của chủ đề qua các bài tập, các bài hát và các trò chơi được thiết kế theo mô hình của
Cambridge Young Learner English Test.
Mỗi bài học sẽ kết thúc bằng một trò chơi đội/nhóm. Đây sẽ là dịp để học sinh được tự do thể hiện các kỹ năng ngôn ngữ và áp dụng ngay được kiến thức vừa học.